Monday, January 31, 2005

Dun

Sabi ni Scott Peck, maigi daw ang taong may "perception of the miraculous." Kasi life is amazing.

Sa ibang/kabilang (lol, priestess) banda, i claimed my porch last night. Una kasi bagong linis so di maalikabok. Pangalawa kasi home alone ako tapos parang I needed air (airing? :P). Tapos ang sarap kasi ng view at kaharap talaga ang moon-rise. May modern-art touch pa dahil minsan sumisilip-silip pa ang buwan sa gitna ng mga electric wire ng Meralco. Tapos malamig pero di sobrang lamig. So yun, happy. With matching pangungulit sa lahat ng mga souls na gustong mag text back sa akin (super text din kasi ako at ayaw ko kasing akalain ng mga dumadaan na tinitingnan ko sila).

Sa ibang banda, kakatuwa yong may mutual kilig moment (wala lang). O di kaya yong may mutual recognition that an important conversation is taking place.

Sa ibang banda pa, ayaw aminin ni HB na siya talaga ang trainor ko sa kakulitan. Hahaha.

No comments: