Monday, February 28, 2005

Movie Mad

Because (1) because (2) because (3), kinda went movie-mad last week. Here's what I have to say:

Kilig ako sa love and friendship ng dalawang bida sa Sideways. Inaalagaan nila ang isa't isa. Cutie.

Tama si Hitch (Will Smith) na pagalitan ang mga lalaking hindi nakikinig sa mga sinasabi ng mga babaeng kanilang napupusoan. Listen carefully, no does not mean try harder. It means no.

Love is the pleasure of your company in my life, ang drama sa Phantom of the Opera. Everywhere you go let me go too, love me, that's all I ask of you.

Tawang-tawa ako kay Luisa noong nanggagalaiti siya kay Tenoch at Julio sa Y Tu Mama Tambien. Sabi niya kasi, sa totoo lang, gusto nilang dalawa ang isa't isa! Haha!

Super amazed ako kay Howard Hughes, ayon sa nalaman ko tungkol sa kanya sa Aviator. May fear of flying pa naman ako, eh siya crash ng crash di namamatay. Wala man lang parachute.

Di ko na nahabol ang A Very Long Engagement (nasa Iloilo na), at Ray, (nandiyan lang pero kailangan ko na magtrabaho) at Alfie(nasa Bacolod naman). Oy, pahiram, pahingi ng DVD. Hehe.

(1) dahil
(2) gusto ko
(3) makalimot

hehehe! :P

2 comments:

Bunny said...

gusto ko manood ng sine pero wala akong kasama...yung gusto ko kasama nasa Amerika pa. Waaaahh!!!

:) said...

hi bunny! uyyyyy! hehehehe. hmmm pasensiya ka na, napagkukuwentuhan namin ni gibs ang iyong makulay na buhay. happy :).

maganda ba yong Batangas beach niyo last weekend??? we're looking for a Batangas beach for the Holy Week... any suggestions? ;D

summer na, yehey!

viola