Tuesday, May 03, 2005

Life goes on, you brat

Sorry universe, ang kulit ko. (pangit mo)

Never ko na gets.

Now lang.

:)

Sticks lips, snout out in a long ugly pout in an attempt to avoid further melodrama.

Hindi ko pa kayang sabihin. Sasabihin ko na ba?
Kapag sinabi ko ba, hindi na ako masasaktan at tuluyan ko nang matatanggap?

O siya.

Hindi ngayon.
Hindi ngayong minuto, hindi ngayong oras, hindi ngayong araw.
Ni hindi ngayong lingo.
Ni hindi ngayong buwan.

Ni hindi ko nga yata dapat tinatanong.
(para pag nagtatanong ka kung kelan ang suweldo, dalawang araw lamang pagkalipas ng pagkuha mo ng suweldo)

Dahil hindi ngayon.

Hindi ngayon ang oras ng pagkikita, at pagsasama.

At huwag ka na lang magtanong kung kailan kasi hindi magkakaroon ng sagot hangga’t may gana ka pang magtanong. Baka kapag nagsawa ka na sa kakatanong at kakaproblema, saka pa lang magkakaroon ng sagot kaya,

Huwag ka na lang magtanong.

Nakatunganga.

No comments: