Wednesday, January 11, 2006

the angels are rolling their eyes

hahaha. kuwento ko lang ang katuwaan namin ngayong mga araw na ito. ako at ang mga anghel. kinukulit ko sila ng iba't ibang tanong na nauuwi lamang sa iisang malaking tanong. paulit-ulit, pare-pareho ang kanilang sagot. di naiiba promise. pero pilit ko pa rin tinatanong muli. halimbawa na lang, kanina, tanong ko, mga anghel, ok lang ba na mahal ko si bryan? may saysay naman di ba na mahal ko siya? heto ang sabi nila (di pa kasi ginawa ang angel card na nagsasabing: tama na yan ang kulit mo).

the now
archangel michael: i am with you, giving you the courage to make life changes that will help you work on your Divine life purpose.

block
grace and antoinette: to help heal this situation, see the other person's point of view with compassion

angel guidance
archangel uriel: your emotions are healing, which enables you to open to greater love. i will help you release anger and unforgiveness from your heart and mind.

at ang kicker, probable outcome
daniel: i am the angel of marriage, and i am assisting you right now

hahaha! sabi ko kay angel daniel, ikaw talaga! ikaw na naman! opo, ganun na nga. sa every other reading ko lumalabas si angel daniel. sabi ng oracle booklet, ang mga cards na laging lumalabas ay mga messages na gustong i-highlight ng angels.

generally, kahit ano ang tanong ko, ang laging lumalabas na themes ay: a cycle in your life is ending (celeste), ang tungkol sa life purpose, at si angel daniel.

at promise, i shuffle the cards. at meron talagang cards na di lumalabas, ever, sa akin.

so anyway, sinong gustong magtanong ng mensahe ng anghel? kuhitin niyo lang ako at basahin natin ang booklet. ako lang ang mag-shuffle :)

No comments: