Friday, May 12, 2006

magical light*

haaaay :)

ewan ko ba. tuwang tuwa talaga ako sa mga pics namin ni vika sa laiya. ang ganda kasi ng lugar. napapailing na lang ako sa tuwing tinitingnan ko ang mga pics. ang ganda kasi ng mga kahoy. ang ganda ng tanawin.

ang ganda ganda ganda ganda ng dagat. ang galing galing ni vika. hawak hawak niya ang camera noong napansin niya na parang nakapaloob kami at ang karagatan sa "magical light"*. na kahit anong kuhanin mong picture ay maganda ang labas at ang sinumang nasa picture ay umaapaw lamang sa kagandahan.

tuwang tuwa pa ko kay vika kasi di siya nakakaconscious na kasama sa picture-picture. basta na lamang niya kukunin ang camera at mag picture ng gusto niyang picture-an laluna kung sa tingin niya ay nasa mgandang anggulo ang puwesto mo.

(sinimulan pero di natapos)

***

tapos, nakakaaliw din kung paano nakakakilig talaga ang aming mga picture. 'yong picture. 'yong picture, 'yong picture ang nakakakilig. haaaay, weird but true.

*hahaha, kakatawa kasi ang kapatid kong babae. pinagtawanan ang pag-ecstacies ko over "magical light." hahaha.

No comments: