Friday, June 02, 2006

sound trip

inakusahan na naman akong bad influence. paano kasi, itong si vika, binanggit na pinag-iisipan niya daw bumili ng mp3 player! eh timing pa, medyo pinag-iisipan ko na rin na gusto ko ng mp3 player! lately kasi, nalulusaw na yong mga personal protesta ko na nakakasira ng tenga ang laging may gamit na earphones. naaakit ako sa ideya na puwedeng bitbitin kahit saan ang mga paboritong kanta. at dala na rin ng pagkatuwa ko sa panonood ng DVD sa kuwarto ko na gamit ang plug-in speakers, puwede nga naman mag sound trip na may speakers nang hindi laging nakabukas si fiolo, di ba? at laluna't puwede ang player na may fm radio na isa sa mga trip ko rin. so 'yon. na excite ako nung binanggit niya iyon at dahil nasa mall na kami, agad kaming nag-ikot at nagtingin ng mp3 players na hindi gawa ng mansanas (hehehe, mahal po yon!).

ang nangyari ay nakabili si vika ;)).

kagabi, pinakinig niya sa amin ang kanyang mga playlist na organized by singer/ band and by genre. enjoy kami! (pero gusto ko lang sabihin na kung ako iyon, naka-iskrambol ang maraming kanta kasi ayaw ko ng predictable na playlist kaya nga mahilig ako sa radyo.) so pagkauwi ko, naengganyo akong pakinggan ang aking mga mp3s, at tuloy nauwi sa iyakan. delikado din pala may mp3 player at kung saan saan napupunta ang damdamin ;))

pero natutuwa din akong magsound trip ngayon. ngayon na may sapat na panahon para mag sound trip dahil ako ay, NASA BAKASYON! Woohoo!

Heto ang dalawang kagandahang kanta. Idownload niyo na. Wahehehe.

It's about time, by Jamie Cullum
Walking down to the waters edge, where I have been before
If I don’t find my love sometime, I’m walking out that door
Some may come and some may go, but no-one seems to be
The person I’ve been searching for, the one who’s meant for me

Biddin' my time, trying to find the heart that’s lonely
Looking for her, my love, my one and only
Maybe I’ll dream, tonight about the girl, who’ll be coming my way
So I’ll take this chance and celebrate the day
When I’m making my way through an open door
I got some love and so much more
And I’m ready, to make someone mine
Making my way through an open door
I got some love and so much more
And I’ll find her
'cause it’s about time


What's your sign? by Des'ree
What's your sign? do you know?
Let me guess? you're scorpio?
What's your rising? where's your moon?
Scorpios are pretty cool. see i'm a sag.
So they say. i'm a butterfly, i like to play.
I'm always aiming into the sky.
I point my arrows, extremely high.

Chorus:
'cos everyone, has a sign.
Whether supernatural or divine.
Believe or not, if you're so inclined.
'cos in this great big universe
We're the stars on earth


Kasi, oh so coool ang dalawang kanta na iyan. Ang lamig lamig lamig. Sarap pakinggan.

No comments: