Monday, August 07, 2006

mahal ko si ma'am

dalawa kasi ang teacher na mahal ko. hehe.

'yong isa pinadala ang powerpoint niya (sa email. alangan naman sa basket). habang binabasa ko ang email niya announcing the powerpoint, gusto ko sabihin, "ma'am, lab yu." i will follow you to the ends of the earth. i will attend all of your classes even though sometimes i am out of breath, or hungry, or red in the face, or wet, or late.

hehe.

mahal ko na talaga siya kasi nirescue niya ako from the ravages of losterdam. whatever that means :D. sa sobra ko siyang mahal, di ko ipagpapapalit ang klase niya sa premiere ng sine ng isa kong mega-crush na si Jet. ano ba naman ang crush kumpara sa mahal? (at magkakaroon pa ng ibang "showing", am sure of it, yeah).

singing out my enveloped ideas...


older men

lately, (i have had the strangest feeling) ... lately, tambay ako with older men. wala lang, nagkataon lang. sabi ng universe, hetong sayo, older men. hehe! (huwag mag-alala. tito ko ang isa). ay, katuwa. mother, andami kong natutunan. man, walang kasing bongga nang nagkukuwento ng lahat ng natutunan sa buhay, after everything. 'yon bang "ay, if you met me before, you wouldn't talk to me," sabi ng isa.

younger books
habang patuloy pa rin ang katuwaan ko sa mga nobelang pang young adult. ay, galing! pare, galing magsulat ng mga australiano tungkol sa buhay ng mga young adults. halimbawa na lang 'yong ed kennedy character sa book na I Am the Messenger. Pagmamahal, pare, hayup!

No comments: